Tivi Led Sony KDL-32R300B 32 INCH giá gần 7 triệu đồng

Posted on


tivi led sony

Thiết kế tivi led sony 32 inch đẹp hoàn hảo

Tivi Sony KDL-32R330B có màn hình 32 inch, với viền màn hình mỏng tạo được cảm giác hình ảnh tràn ngập ra khắp màn hình tivi. Ngoài ra, thiết kế sang trọng của tivi còn cho phép phù hợp với mọi không gian nội thất ngôi nhà của bạn.

Độ phân giải HD đẹp mắt

Mặc dù sở hữu độ phân giải HD, tuy nhiên tivi hoàn toàn giúp đáp ứng tốt nhu cầu giải trí từ phim ảnh cho đến cả thể thao.

Công nghệ Clear Phase Speakers tái tạo âm thanh hoàn hảo

tivi led sony 32 inch

Công nghệ âm thanh Clear Phase Speakers mà tivi mang đến giúp tinh tỉnh một cách chính xác các dãy tần âm thanh, giúp âm thanh được cân bằng. Mang đến bạn những âm thanh trong trẻo, trung thực và chính xác

Tần số quét 100 Hz hình ảnh mượt mà ấn tượng

Sở hữu cho mình tần số quét 100 Hz, tivi cho phép trình diễn mọi nội dung hình ảnh vô cùng ấn tượng. Với những hình ảnh chuyển động nhanh thì giờ đây mọi thứ sẽ thật mượt và chính xác không mờ hay nhòe.

Tích hợp chuẩn truyền hình KTS DVB-T2

Việc tích hợp vào cho mình chuẩn truyền hình KTS DVB-T2 tivi giúp mang đến cho bạn ít nhất 15 kênh truyền hình KTS hoàn toàn miễn phí. Giờ đây, không cần phải tốn tiền cáp hàng tháng mà bạn vẫn có thể xem được các kênh KTS.

tivi led sony 32 inch

Bộ tứ bảo vệ siêu phàm

Tính năng X-Protection Pro độc đáo giúp bảo vệ tivi tối ưu khỏi ẩm, sốc điện, sét và bụi. Với thiết kế loại bỏ khe thông gió và sử dụng lớp phủ cải tiến, tivi hạn chế tối đa các yếu tố gậy hại từ bên ngoài, cho bạn yên tâm tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ nét tuyệt đẹp theo năm tháng.

FM Radio lắng nghe nhịp cuộc sống

Với Tivi Sony KDL-32R300B việc nghe đài FM trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ một nút bấm trên remote, bạn đã dễ dàng chuyển tivi sang chế độ Radio để nghe các kênh về âm nhạc, thể thao, kinh tế, xã hội trên sóng FM.

USB movies độc đáo

Tivi cho phép phát được hầu hết các định dạng phổ biến nhất hiện nay như: MPEG1/ MPEG2PS/ MPEG2TS/ AVCHD/ MP4Part10/ MP4Part2/ AVI(XVID)/ AVI(MotionJpeg)/ WMV9/ MKV/ WEBM/ WAV/ MP3/ WMA/ JPEG.. giúp mang đến giá trị giải trí tuyệt hảo.

Theo Dienmay.com

Bình luận về bài viết này